Search

Honda HR-V 2021 รถยนต์ crossover SUV ของฮอนด้า เริ่มออกแบบโฉมใหม่แล้ว - kapook.com

automobilegress.blogspot.com

Honda HR-V 2021 รถยนต์ crossover SUV ของฮอนด้าอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมทั้งในบ้านเราและต่างประเทศ เริ่มมีข่าวลือว่าอยู่ในขั้นตอนการออกแบบโฉมใหม่แล้ว เตรียมเปิดตัวพฤษภาคมปี 2021

นับตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในอเมริกา เมื่อปี 2015 Honda HR-V ก็กลายเป็น รถยนต์ ในคลาส B-SUV ที่ขายดีที่สุด และในตอนนี้ก็เริ่มมีข่าวว่า ฮอนด้า กำลังพัฒนา HR-V เจเนอเรชั่นใหม่เพื่อเตรียมเปิดตัวในปี 2021 

รายงานข่าวจากเว็บไซต์ในต่างประเทศเผยว่า Honda มีแผนการจะปรับโครงสร้าง Honda HR-V ใหม่ให้ใหญ่ขึ้นเพื่อขยับไปเล่นในตลาดเดียวกันกับคู่แข่งในค่ายอื่นอย่าง Jeep Compass หรือ Ford Bronco Sport 2021 ที่เตรียมจะเปิดตัวในวันที่ 13 กรกฎาคม 2020 ที่จะถึงนี้

Honda HRV

ภาพจาก jeep.com

ภาพ Jeep Compass

Honda HRV

ภาพจาก media.ford.com

ภาพ Teaser Ford Bronco Sport 2021

ซึ่งหากเป็นไปตามรายงานข่าวจริง ก็จะทำให้รถครอสโอเวอร์ขนาดกลางของฮอนด้าในเซกเม้นต์นี้ว่างไปในตลาด จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจว่า Honda HR-V ตัวใหม่เจเนอเรชั่นใหม่ที่กำลังอยู่ในขึ้นตอนการออกแบบนี้ จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร

Yoo No Bi แนวคิดใหม่ในการออกแบบของ Honda

หากลองสังเกตดีไซน์ของ Honda รุ่นใหม่ในญี่ปุ่นอย่างเช่น Honda Fit หรือ Honda E จะพบว่าเน้นไปที่รูปทรงโค้งมัน ลบขอบเหลื่ยมออกไปแทบทั้งหมด เน้นความเรียบง่าย สวยงามตามหลักสรีระศาสตร์ ซึ่งทั้งหมดนี้เรียกว่า Yoo No Bi เป็นปรัชญาการออกแบบญี่ปุ่นที่เน้นความงดงามของที่ใช้งานในชีวิตประจำวัน และเชื่อว่า Honda HR-V รุ่นใหม่ก็จะได้รับการออกแบบตามหลักการนี้เช่นเดียวกัน

Honda HRV

ภาพจาก honda.co.jp

ภาพ Honda Fit

Honda HRV

ภาพจาก honda.co.th

ภาพ Honda HR-V 2020

สำหรับ Honda HR-V 2021 คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม ปี 2021 และอาจจะมีหน้าตาคล้ายคลึงกับ Honda Fit แฟนคลับฮอนด้าคงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าจะออกมาสวยหล่อสมใจหรือไม่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก hotcars.comhondanews.eu



July 03, 2020 at 04:41PM
https://ift.tt/2BYQYjE

Honda HR-V 2021 รถยนต์ crossover SUV ของฮอนด้า เริ่มออกแบบโฉมใหม่แล้ว - kapook.com

https://ift.tt/2xc7kDp


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Honda HR-V 2021 รถยนต์ crossover SUV ของฮอนด้า เริ่มออกแบบโฉมใหม่แล้ว - kapook.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.