Search

Car Key กุญแจรถดิจิตอล จะรองรับรถยนต์ของ BMW ที่ผลิตหลังจากวันที่ 1 กรกฎาคม 2020 - Flashfly

automobilegress.blogspot.com

Car Key กุญแจรถดิจิตอล เป็นหนึ่งในฟีเจอร์ใหม่ที่ Apple เปิดตัวในงาน WWDC 2020 ช่วยให้เจ้าของรถยนต์สามารถล็อค ปลดล็อค และสตาร์ทรถ โดยใช้ iPhone หรือ Apple Watch แทนการใช้กุญแจ แต่คำถามที่ตามมาคือ รองรับรถยนต์รุ่นใดบ้าง?

BMW ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรมนี เป็นแบรนด์แรกที่ได้รับการยืนยันว่าทำงานร่วมกับ Apple และได้ประกาศรายชื่อรุ่นรถยนต์ที่สนับสนุน Car Key อย่างแน่นอน

BMW ยืนยันว่ารถยนต์ของตนเองที่ทำตลาดอยู่ใน 45 ประเทศ จะสนับสนุน Car Key อย่างแน่นอน ประกอบไปด้วยรุ่น 1, 2, 3, 4, 5, 6, 8, X5, X6, X7, X5M, X6M และ Z4 แต่ต้องเป็นรถที่ผลิตหลังจากวันที่ 1 กรกฎาคม 2020

Car Key ในรถยนต์ BMW จะรองรับทั้ง iPhone XR, iPhone XS และ iPhone รุ่นใหม่กว่า รวมไปถึง ‌Apple Watch‌ Series 5 และรุ่นใหม่กว่า

Apple อธิบายว่า Car Key กุญแจรถดิจิตอลช่วยให้ผู้ใช้สามารถปลดล็อคและสตาร์ทรถได้อย่างปลอดภัย โดยใช้ iPhone หรือ Apple Watch อีกทั้งยังสามารถแชร์กุญแจรถดิจิตอลได้ง่ายๆ ด้วยแอพข้อความ หรือปิดการทำงานผ่านทาง iCloud ในกรณีที่อุปกรณ์สูญหาย ซึ่งทั้งหมดนี้จะเริ่มใช้งานได้ในปีนี้ผ่านทาง NFC

นอกจากนี้ Apple ยังเปิดตัวกุญแจรถดิจิตอลเจเนอเรชั่นถัดไปที่ใช้เทคโนโลยีอัลตร้าไวด์แบนด์ในการรับรู้ตำแหน่งโดยอาศัยชิพ U1 ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปลดล็อครถรุ่นใหม่ๆ ในอนาคตได้โดยไม่ต้องหยิบ iPhone ออกจากกระเป๋า หรือกระเป๋าถือ โดยที่คุณสมบัตินี้จะเริ่มใช้งานได้ในปีหน้า




June 23, 2020 at 01:39PM
https://ift.tt/37UOP4i

Car Key กุญแจรถดิจิตอล จะรองรับรถยนต์ของ BMW ที่ผลิตหลังจากวันที่ 1 กรกฎาคม 2020 - Flashfly

https://ift.tt/2xc7kDp


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Car Key กุญแจรถดิจิตอล จะรองรับรถยนต์ของ BMW ที่ผลิตหลังจากวันที่ 1 กรกฎาคม 2020 - Flashfly"

Post a Comment

Powered by Blogger.