Search

ฤทธิ์ “นูรี” กระหน่ำ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทำรถยนต์-ทรัพย์สินชาวบ้านเสียหาย - ผู้จัดการออนไลน์

automobilegress.blogspot.com
พายุโซนร้อน “นูรี” หอบพายุฝน ลมแรงกระหน่ำ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี อย่างหนักช่วงคืนที่ผ่านมา ทำรถยนต์ และทรัพย์สินชาวบ้านเสียหาย

จากอิทธิพลของพายุโซนร้อน "นูรี" (NURI) ที่ทำให้เกิดพายุฝนและลมแรงพัดกระหน่ำอย่างหนักในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ช่วงกลางดึกคืนวานนี้ ได้ส่งผลให้เกิดความเสียหายแก่ทรัพย์สินและรถยนต์ของประชาชนที่จอดอยู่ริมถนนเจิมจอมพล ตรงข้ามสวนสุขภาพเกาะลอยเทศบาลเมืองศรีราชา เป็นจำนวน

โดยเมื่อเวลา 07.00 น.วันนี้ (15 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อสำรวจความเสียหาย พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิ สวิฟท์ Suzuki Swift สีเทา หมายเลขทะเบียน กน 8634 อุบลราชธานี ที่จอดอยู่ริมถนนถนนเจิมจอมพล ได้ถูกหลังคาหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งปิดบริการจากพิษโควิด-19 ซึ่งถูกพายุพัดตกลงมากระแทกพื้นก่อนพลิกมาทับรถยนต์เก๋งที่จอดไว้จนได้รับความเสียหาย

ขณะที่ นายธนาวัฒน์ เจริญกิจจาธร อายุ 26 ปี เจ้าของรถบอกว่า ตนเองจะนำรถยนต์คัดดังกล่าวมาจอดไว้ที่หน้าร้านแห่งนี้เป็นประจำเช่นเดียวกับในช่วงคืนที่ผ่านมา ซึ่งหลังพายุสงบได้มีเพื่อนบ้านแจ้งว่ารถยนต์ของตนเองถูกหลังคาพังลงมาทับ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากพายุฝนและลมแรงที่พัดกระหน่ำอย่างหนัก





June 15, 2020 at 09:47AM
https://ift.tt/3d26yHS

ฤทธิ์ “นูรี” กระหน่ำ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทำรถยนต์-ทรัพย์สินชาวบ้านเสียหาย - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/2xc7kDp


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ฤทธิ์ “นูรี” กระหน่ำ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทำรถยนต์-ทรัพย์สินชาวบ้านเสียหาย - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.